Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Áo khoác thời trang trẻ em Hàn Quốc cực dễ thương cho trẻ

Áo khoác thời trang trẻ em phong cách HQ là thời trang rất được các phụ huynh ưa chuộng, chọn lọc cho con yêu mình trong tiết trời lạnh của mùa Đông. Nhiều mẹ hãy cùng tham khảo một vài mẫu áo khoác ấm cúng cho bé em theo phong cách hàn Quốc dưới đây nhé!

Chiếc áo khoác hình dáng không tay là loại cực dễ phối đồ & có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau trong khí hậu trở lạnh đấy! Dáng áo khoác này lại không quá khó để phối đồ, bạn hoàn toàn có thể mix cùng với váy voan dễ thương cho bé gái! Cho dù dạng áo có design khá đơn giản nhưng chưa bao giờ bị cho là lỗi thời, ngược lại chúng có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Bạn có thể chọn cho trẻ phong cách thời trang trẻ em cực chất với chiếc áo khoác dạ hay một chiếc áo khoác lông với dáng áo này nhé! Chắc hẳn là bé sẽ rất thích bởi nó luôn thể hiện được sự cá tính và hiện đại và cũng không kém phần cá tính nữa. Hãy mua cho bé chiếc áo khoác lông phá cách với design đính khuy, đường rách, đính đá hay nhẹ nhàng hơn với chiếc áo có màu nâu bạc, màu xanh với các mảng màu đậm nhạt…

thoi trang tre em
Trào lưu thời trang trẻ em Hàn Quốc với áo khoác cực dễ thương cho trẻ

Với những các nàng yêu thích xu hướng thời trang nữ tính, điệu đà thì áo khoác váy đây chính là xì tai bạn chẳng thể lờ đi trong mùa đông năm này. Áo khoác váy là 1 trong nhiều chất liệu phổ biến nhất trong mùa thu đông. Chính thế nên mà nó được các nhà thiết kế sử dụng để tạo ra rất iều loại trang phục ấm áp cho bé gái trong mùa lạnh như áo len, váy len, vv… Và không thể không nhắc tới là những chiếc áo khoác len yểu điệu và duyên dáng.

Vào Đông, có hàng tá trang phục thời trang trẻ em như quần, áo, khăn len, nón len, áo khoác… mời gọi các chị em phụ nữ ở cửa hàng thời trang. Đặc điểm của áo khoác trẻ em Hàn Quốc chính là vật liệu vải cầu kỳ sang trọng. Thời trang trẻ em phong cách Hàn thường có sự phối màu hài hòa, tạo mẫu giản đơn nhưng được tô điểm những phần đặc sắc bắt mắt. Với các bé trai, có thể thấy loại áo khoác da là style lý tưởng trong danh sách những thứ “phải sắm” của mùa đông cho bất cứ bé trai nào. Chất liệu da chứng tỏ sự sang trọng, mạnh mẽ nên các mẹ sẽ luôn cảm thấy an tâm khi mặc cho bé loại áo từ vật liệu này. Chất liệu da giúp bộ trang phục của bé trai trông thật lịch sự mà lại rất phù hợp. Song song đó, các mẹ có thể tham khảo chọn mua những chiếc áo khoác len, ghile... ấn tượng và thật là dễ thương cho trẻ. Nên chọn loại trang phục được tạo mẫu khôn ngoan để khi mặc, bé cũng có thể chơi đùa thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét