Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Medela Calma cho trẻ bú bình hiệu quả

Hơn 50 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Medela – Thụy Sĩ có mặt khắp nơi trên thế giới và là người đồng hành thân thiết của hàng triệu bà vợ bà mẹ và trẻ em. Nếu bạn đang muốn tìm loại bình sữa đảm bảo chất lượng, sản phẩm bình sữa Medela chính là sự lựa chọn phù hợp nhất!

Cho phép trẻ sơ sinh vẫn duy trì cách bú mẹ khi bú bình Calma. Em bé có thể bú hoặc nghỉ để thở trong lúc bú. Cho phép em bé có thể chuyển từ bú mẹ sang bú Calma hoặc ngược lại một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần một cỡ núm vú duy nhất cho toàn bộ thời gian cho con bú, như là vú mẹ. Là núm vú lý tưởng cho con của bạn – chúng tôi cảnh báo chỉ cho bú bình khi bé đã bú mẹ thành thục. Núm vú mới này bảo đảm rằng trẻ sơ sinh không các bạn nên thay đổi hành vi bú mẹ tự nhiên của mình. Cho dù bé bú mẹ hay bú bằng núm vú Calma - sữa chỉ chảy khi em bé "mút sữa".

binh sua medela
Lựa chọn bình sữa Medela Calma cho con yêu

Từ rất sớm bé sơ sinh đã học rằng bé phải tạo được áp lực chân nếu không sữa mẹ mới chảy ra. Nghiên cứ mới nhất tại trường Đại Học Western Australia cũng chỉ ra rằng để bé bú mẹ thành công thì việc tạo ra chân không là điều thiết yếu. Những bé phải học được kỹ năng điều khiển phối hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm một cách thật khéo léo để bú được sữa của mẹ. Bé sẽ học một kỹ thuật bú khác với khi bé bú mẹ khi bạn cho bé bú bình và núm vú kiểu thông thường khiến cho bé bú mất tự nhiên. Do vậy, em bé sẽ dễ bị sặc hơn & làm cho bé khó khăn trong việc cân chỉnh nhịp thở của chính mình bởi dòng sữa trong bình chảy ra một cách tự động & không ngừng lại khi trẻ muốn tạm dừng hoặc thở.

Sản xuất theo design theo nghiên cứu mới nhất của Medela & Trường Đại học Western Australia, với núm vú của bình sữa Medela Calma với design độc đáo giúp bé tạo ra áp lực chân không thông qua sự phối hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm để sữa chảy ra theo lực hấp dẫn của bé cho phép trẻ tự mút, nuốt và thở, như đã học được trên vú mẹ. Điều này tạo cho trẻ cảm giác như đang bú mẹ, ngay sau thời gian em bé tạm dừng thì dòng sữa cũng không chảy nữa, giúp bé duy trì được cách bú mẹ tự nhiên, cho phép chuyển dễ dàng từ bú sữa mẹ sang bú Calma và trở lại. Bởi vậy, bình sữa Medela Calma là giải pháp lý tưởng, là sự chọn lọc tuyệt vời của mẹ cho con yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét