Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc (cho bé từ 4 – 24 tháng tuổi)

Con bạn đã bước vào thời kỳ ăn dặm nhưng bạn không biết nên chọn lọc sản phẩm ăn dặm nào thích hợp, có thể vừa bảo đảm dinh dưỡng lại vừa giúp bé ăn ngon miệng, không bị kích ứng... Mách nhỏ cho các mẹ hãy chọn lựa sản phẩm bột ăn dặm ridielac Sữa Ngũ Cốc (dành cho bé từ 4 – 24 tháng tuổi)!

Bột ăn dặm Ridielac Alpha là thức ăn dặm đầu tiên cho bé bảo đảm các thành phần dinh dưỡng được kết hợp sữa và các thực phẩm tươi ngon có cội nguồn từ thiên nhiên. Sản phẩm dành cho bé từ 4 đến 24 tháng tuổi & được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng và Phát triển sản phẩm VINAMILK theo khuyến cáo của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng. Theo đó, bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ cốc được tăng cường các chất lượng dinh dưỡng cần thiết theo công thức độc quyền ALPHA (Colostrum, chất dinh dưỡng A, Axit folic, I ốt, Sắt, DHA, inulin, Canxi, vi-ta-min D3… ) đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP)), các thành phần dinh dưỡng với tỉ lệ cân đối, giúp bé tăng đề kháng, đồng thời phù hợp thể trạng của bé, giúp bé làm quen với mùi vị thức ăn & phát triển toàn diện về thể trạng, trí não, vận động...

bot an dam ridielac
Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc (cho trẻ từ 4 – 24 tháng tuổi)

Colostrum: Như đã biết, quá trình phát triển của bé nhỏ chẳng thể thiếu được thành phần Colostrum - một loại sữa non hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ. Thành phần BOVINE COLOSTRUM có công năng hỗ trợ cho bé phát triển thể lực một cách mạnh khỏe, vượt trội và đầy sức sống bởi nó nổi bật với khả năng cung cấp một sự phối hợp hoàn hảo, hoàn toàn tự nhiên các thành phần tăng trưởng, hệ miễn nhiễm và các nhân tố khác.

DHA, Inulin: Có thể nói, DHA (Docosahexaenoic acid) thành phần có vai trò quan trọng đặc biệt cần thiết làm nền tảng cho sự phát triển trí não của trẻ. Bên cạnh việc vậy, DHA là một loại axit béo cần thiết cho sự phát triển của não bộ & tế bào võng mạc mắt của bé nhỏ. Inulin là chất xơ hòa tan ở trong bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ cốc không những có công năng giúp tăng lợi khuẩn cho đường ruột cho trẻ mà còn có công dụng nhuận tràng, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Đây sẽ là thành phần được chế xuất từ thực vật nên rất tốt, giúp bảo vệ sức khỏe cho bé.

I ốt, Sắt và các Chất dinh dưỡng: Thành phần I ốt trong bột ăn dặm Ridielac Alpha giúp hỗ trợ phát triển tuyến giáp cho trẻ, đồng thời bé ngăn ngừa hiện tượng chậm phát triển, trong khi Sắt & các loại vitamin trong sản phẩm với tỷ lệ cân đối, tối ưu giúp phòng ngừa các bệnh thiếu máu, gia tăng hoạt động hệ tuần hoàn máu & não.

Về vệ sinh an toàn thực phẩm, bột ăn dặm Ridielac Alpha đáp ứng được các yêu cầu về dinh dưỡng và đã được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP)) HACCP. Sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền ALPHA của Vinamilk, là loại thực phẩm ăn dặm bổ dưỡng phù hợp với hệ tiêu hóa còn yếu kém của bé & giúp bé có thể hấp thu & tiêu hóa hoàn toàn các vitamine cho bé phát triển toàn diện về mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét