Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Thời trang mẹ & bé nổi trội & đáng yêu hơn

Thời trang mẹ và bé có thể nói là một xì tai độc đáo khi nó như một sợi dây vô hình gắn kết tình cảm của các mọi người trong nhà lại với nhau. Sẽ thật thú vị nếu bạn & bé cùng diện những kiểu đồng phục thật xinh xắn, dễ thường và cá tính theo phong cách thời trang trẻ em. Cùng tham khảo một vài phong cách dưới đây nào!

Thời trang mẹ và bé theo phong cách tiểu thư, nữ tính thường nổi bật với những chiếc đầm, váy cặp đôi yểu điệu, phá cách chứng tỏ nét dịu dàng, duyên dáng cho người mặc. Những kiểu đầm với đường ren nhỏ hay đầm chấm bi được phá cách với chiếc nơ chẳng hạn... sẽ là những chọn lựa tuyệt vời. Bạn vẫn có thể chọn những chân váy đầm, áo ngắn họa tiết hoa, kẻ sọc, áo len mỏng hay những chiếc áo khoác cardigan điệu đà có cùng hình dáng, sắc màu tươi tăn để hai mẹ con trông thật xinh tươi và duyên dáng! Hãy cùng diện tone màu xanh xinh đẹp với chiếc đầm thuncánh dơi chẳng hạn, bạn & bé sẽ thật trẻ trung giống như hai chị em. Mẹ vẫn có thể chọn cho mình & bé tạo mẫu như chiếc đầm voan tay bèo và nhấn eo để trở thành thật dịu dàng. Mỗi khi xuống phố, những design có tay bèo cùng nơ to nổi trội cũng sẽ giúp hai mẹ con nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ đấy.

thoi trang me va be
Phong trào thời trang mẹ và bé cá tính, dễ thương cho hai mẹ con

Nếu các mẹ thích phong cách mạnh mẽ & mạnh khỏe, có thể chọn những thiết kế thời trang mẹ và bé kiểu áo T- Shirt phối với quần Short hoặc jean cá tính để trông thật năng động, hiện đại. Với thiết kế giản đơn nhưng ấn tượng, sẽ giúp bạn và bé trở thành xinh đẹp & quý phái. Hay có thể chọn những dáng áo thun, áo suông họa tiết sọc, caro rất “ngầu” khi phối hợp với quần jean nhé! Hãy phối hợp thêm một vài phụ kiện thời trang khác như mũ phớt, băng cài tóc, nón hay nơ kẹp tóc, giày thể thao, nón lưỡi trai... cùng những sắc màu như gam màu neon rực rỡ, màu vàng chanh, màu đối lập trắng đen rất phong cách, tông màu hồng sáng ngọt ngào...

Phong cách thể thao sẽ mang đến nét quý phái, hiện đại cho cả mẹ & bé. Bạn có thể chọn cho mình và bé chiếc đầm thun thắt nơ eo hoặc bộ đồ thun thể thao thoáng mát chẳng hạn, cả hai mẹ con sẽ có những phút giây vui đùa cùng nhau thật thoải mái, nhất là vào những ngày hé nóng nực, bé không phải đi học. Bạn có thể tham khảo những dạng áo phong cách thể thao tay ngắn hoặc không tay kết hợp quần shorts ngắn, mẫu quần short giả váy phối sọc năng động, để hai mẹ con cùng chạy bộ, tập thể thao... Nên chọn vật liệu thun cotton dễ dàng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt để cho mẹ và bé thoải mái chơi đùa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét