Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Tổng hợp những kiểu quần áo thời trang trẻ em hàng Thái Lan chất lượng cao ngoại nhập cho trẻ

Gần đây, các mặt hàng thời trang trẻ em có cội nguồn do Thái Lan sản xuất như váy đầm, quần áo trẻ em được rất nhiều bà mẹ Việt tìm mua cho con mình. Đây cũng là những mặt hàng có chất lượng khá tốt và an toàn cho các bé!

Thailand là nước đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực thời trang trẻ em, sau khi nhận thức được ngành dệt may của chính mình ngày càng kém cạnh tranh so với các nước. Tính đến nay, thương hiệu đồ sơ sinh Thailand là 1 trong nhiều thương hiệu hằng đầu với chất lượng tốt, chẳng những các mẹ Việt Nam mà còn được các mẹ trên thế giới tin dùng. Còn đối với các mặt hàng săn sóc bé như: quần áo sơ sinh, mũ khăn, bao chân tay… của Thái lan đều có vật liệu rất mềm mại, tạo cho bé cảm giác thoải mái thư giãn, an toàn khi sử dụng, hầu hết chính là 100% cotton. Hàng may mặc quần áo có nguồn cội từ Thái Lan được ưa chuộng, thậm chí là có phần lấn át hàng Trung Quốc trên thị trường. Những mặt hàng về chăn gối Thailand, quần áo sơ sinh, hàng thời trang trẻ em… cũng khá phong phú cho bạn nhiều chọn lựa hơn về hình dáng và sắc màu phù hợp với cả bé trai và bé gái. Song song đó, các sản phẩm thời trang trẻ em Thái Lan có giá cả cũng phải chăng, thích hợp với nhu cầu của người mua hàng.

thoi trang tre em
Tổng hợp những loại quần áo thời trang trẻ em hàng Thái Lan cao cấp ngoại nhập cho trẻ


Hiện nay, việc chọn mua thời trang trẻ em Thái Lan chất lượng đang được rất nhiều các bà mẹ quan tâm bởi quần áo Thái thường không gây mẫn cảm cho làn da nhạy cảm của trẻ, chất lượng vải tốt, độ bền cao. Nguyên nhân một phần cũng chính là do các chị em phụ nữ rất lo ngại thông tin nhiều mẫu quần áo trẻ em, đa số là đồ Trung Quốc có xuất xứ, nguồn cội không rõ ràng, có thừa sản phẩm chất lượng kém, thậm chi có khi gây độc hại cho da trẻ. Quần áo thời trang trẻ em Thái Lan có chất lượng tương đối tốt hơn & mẫu mã cũng đa dạng không kém nên vì thế mà được ưu chuộng hơn nên quần áo thái đang là sự chọn lọc tốt cho các bé. Tuy vậy, khi mua đồ Thái cho trẻ các mẹ không nên mua kiểu quần áo cứng, vải sợi vì mặc vào có thể khiến bé ngứa ngáy, khó chịu, hãy chú ý chọn những loại vải mềm mịn, nhẹ nhàng, có độ thoáng tốt, dễ thấm mồ hôi (như cotton hoặc sợi thiên nhiên). Chỉ chọn loại có lớp lót phía bên trong êm ả để bé tránh bị ngứa khi mua những quần áo bằng vải dạ. Nói chung, quần áo thời trang trẻ em Thái Lan liên tục được cập nhật những mẫu mới với hình dáng phong phú, theo từng mùa nên các mẹ có thể yên tâm lựa chọn theo sở thích của chính mình & bé yêu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét