Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Điểm mạnh của bình sữa Nuk

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình sữa cho trẻ khiến các mẹ lo lắng không biết nên chọn loại nào & loại nào thì tốt. Những mẹ hãy tham khảo sản phẩm bình sữa nuk của Đức - một trong nhiều nhãn hiệu được tin dùng hàng đầu Việt Nam nhé.

Bình sữa Nuk - Đức thương hiệu danh tiếng châu âu. NUK khẳng định với các chị em phụ nữ luôn tin tưởng vào chất lượng mà Nuk đã giữ vững trong suốt hơn 50 năm qua. Nhiều sản phẩm bình sữa của Nuk đều được làm ra bằng công nghệ tiên tiến nhất với chất lượng và tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu. Có van chống đầy hơi & chống sặc Nuk Air System giúp bé bú sữa mà không nuốt phải hơi, giúp tránh các hiện tượng đau bụng, đầy hơi, 1 trong những nguyên do chính khiến bé quấy khóc.

binh sua nuk
Bình sữa Nuk – Tiện dụng cho mẹ, an toàn cho trẻ

Được làm từ nhựa hoặc thủy tinh dùng để hỗ trợ việc cho bé bú trong thời kỳ bú sữa, bình sữa Nuk có 2 loại là bình cổ rộng và bình cổ chuẩn tùy theo sự lựa chọn của các chị em phụ nữ. Vì cổ rộng hay cổ chuẩn đều tốt như nhau nhưng bình cổ chuẩn thì có ưu thế dễ cầm & gọn gàng hơn, trong khi bình cổ rộng thì giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc pha sữa & vệ sinh bình. Bình sữa Nuk phong phú & phong phú với nhiều mẫu mã, hình dáng, chất liệu và kích thức khác nhau, đồng thời có các hình hoa văn ngộ nghĩnh nên các bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn. Sản phẩm được tạo mẫu với độ bền cao, an toàn và không bám mỡ khi pha sữa, có những vạch đo thể tích minh bạch, cách nhiệt tốt giúp các bà mẹ tiện lợi khi pha sữa.

Bình sữa Nuk hoàn toàn không chứa chất độc hại BPA (bisphenol-A), đồng thời sử dụng núm vú được thiết kế có khả năng co giãn cao, vừa khớp với miệng bé, núm vú được làm với vật liệu Silicone mềm giúp trẻ có cảm giác mềm mại, thoải mái khi bú bình. Đồng thời, hình dạng của núm vú giúp trẻ giảm bớt những cơn sặc sữa, tránh nuốt phải hơi, giảm tổng lượng không khí nuốt vào & cho trẻ có cảm giác như đang bú ty mẹ. Một điểm đặc biệt bình sữa Nuk có thừa dung tích khác nhau nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho con yêu của mình được loại sản phẩm thích hợp với bé. Một điểm đặc biệt, bình sữa Nuk có nhiều loại với các hoa văn nhiều màu sắc khác nhau, ngộ nghĩnh cùng design nắp đậy xinh xắn mang đến cho bé sự thích thú & dễ dàng hơn khi cầm bình, đồng thời giúp kích thích thị giác của trẻ & giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét