Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Farlin 240ml bằng thủy tinh chống vỡ, an toàn cho bé

Bình sữa Farlin (240ml) thủy tinh dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên với thiết kế núm ti bằng silicone mềm an toàn cho bé, đồng thời với van thông khí giúp trẻ tránh bị đầy hơi & sặc sữa, bình sữa farlin là chọn lọc tốt cho bé.

Nhãn hiệu Farlin được thành lập năm 1972 và chính thức xâm nhập thị trường UK và USA vào năm 1977. Sau hơn 40 năm hoạt động, đến nay, nhãn hiệu Farlin tức thời chinh phục được các bà vợ bà mẹ bởi sứ mệnh mang đến hạnh phúc cho tất cả em bé trên toàn cầu. Farlin được đánh giá cao với những nhóm sản phẩm nổi trội gồm: Sản phẩm dành cho bé bú, Sản phẩm vệ sinh cho bé, Sản phẩm trông nom sức khỏe & an toàn vệ sinh cho trẻ, Sản phẩm trông nom bé khi ra ngoài, Sản phẩm dành cho mẹ...

thoi trang tre em
Bình sữa Farlin 240ml bằng thủy tinh chống vỡ, an toàn cho bé

So với loại bình sữa làm từ vật liệu nhựa, bình sữa thủy tinh có lợi ích giúp giữ nhiệt tốt & đồng thời duy trì thành phần của sữa lâu hơn bình sữa nhựa, đồng thời giúp bé có cảm giác ăn ngon miệng hơn so với bình nhựa. Bình sữa thủy tinh do đặc tính chất liệu nên an toàn cho da bé khi sữa còn nóng nên đặc biệt rất tốt đối với các bé sơ sinh. Sản phẩm bình sữa thuỷ tinh đã được nghiên cứu và vận dụng sử dụng từ lâu bởi không sợ có hoá chất từ bình lẫn vào sữa nên mẹ hoàn toàn an tâm cho con sử dụng. Thế nhưng bình thuỷ tinh có khuyết điểm nặng hơn bình nhựa, khi sử dụng phải thật cẩn trọng vì dễ vỡ, thích hợp khi mẹ sử dụng để cầm cho bé sơ sinh bú, đối với các bé lớn hơn, có thể sử dụng bình sữa nhựa.

Bình sữa Farlin thủy tinh có hình dáng bình ngộ nghĩnh với sắc màu sinh động lôi cuốn sự lưu ý của trẻ, là sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên với tạo mẫu núm ti mềm bằng silicone và van thông khí giúp trẻ tránh bị đầy hơi & sặc sữa. Hơn thế, núm ti được tạo mẫu sần giúp chống tưa lưỡi cho trẻ. Chất liệu thủy tinh chất lượng cao an toàn cho bé & tránh vỡ vụn. Sản phẩm dễ dàng cọ rửa & vệ sinh, núm ti có van thông khí ở cuối giúp sữa chảy đều và chống bị sặc cho bé. Bình sữa Farlin thủy tinh ngoài dung tích 240ml còn có loại nhỏ hơn: 120ml.

Sau thời gian vệ sinh bình sạch sẽ, cho một lượng nước ấm vào bình. Sau đó cho lượng sữa bột tương ứng, đậy nắp và lắc cho sữa tan đều. Trước khi cho bé bú nên thử trước độ nóng của sữa để an toàn cho trẻ. Bình thủy tinh cần được bảo quản kỹ lưỡng, sau mỗi lần bé bú sữa phải vệ sinh & ngâm nước sôi tiệt trùng. Để bình & ti nơi khô ráo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét