Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Những mẫu thời trang váy áo cặp đôi đẹp nhất dành cho mẹ và bé mới nhất 2014

Cả phong cách cá tính, phong cách, năng động hay điệu đàng, duyên dáng hoặc thậm chí là sang trọng, trang nhã trong những tạo mẫu thời trang mẹ và bé đều có thể khiến hai mẹ con nổi bật & lôi cuốn mọi người.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ & bé cùng dạo phố trong mẫu trang phục thời trang mẹ & bé giống nhau về màu sắc, hài hòa về kiểu dáng, khẳng định cá tính & bắt mắt khiến người khác phải trầm trồ. Với những mẹ yêu thích sự cá tính, phá cách như đôi giày họa tiết, áo thun họa tiết phối hợp với váy ngắn giúp cho mẹ & bé thoải mái & tự tin dạo bộ. Một gợi ý rất tuyệt vời khác cho mẹ & bé, trông hai mẹ con sẽ thật giống hai chị em khi diện bộ đồ kẻ sọc thời trang mang nét hiện đại, quý phái. Mỗi lúc dạo phố, du lịch, bộ đồ đôi thời trang mẹ và bé với kiểu mẫu dễ thương họa tiết sọc ngang sẽ giúp bạn & con gái yêu thật nổi trội về sự sành điệu của bé và gu thẩm mỹ của mẹ. Hãy thử kết hợp giữa váy kẻ sọc & áo thun in họa tiết dễ thương nữa nhé!

thoi trang me va be
Thời trang mẹ & bé cực đẹp khi đi dự tiệc, thả bộ, du lịch

Hãy chọn những chân váy mềm mại cho cả bé và bạn với những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính và duyên dáng để trông hai mẹ con như hai thiên thần tươi trẻ & thêm phần đáng yêu trong mắt mọi người nhé! Thời trang mẹ và bé với váy điệu với sắc màu nổi trội giúp bạn và bé thêm phần nữ tính, đáng yêu. Để bé & bạn thực sự là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo và xinh xắn, bạn có khả năng phối hợp thêm một số phụ kiện như mũ, giày, dây đeo cổ…. cũng rất hợp lý nhé! Hay bạn có thể tham khảo chọn lọc những chân váy liền kẻ caro với đường nhún bèo ở tay đáng yêu, đó sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho cả bé & bạn. Chiếc đầm duyên dáng này sẽ mang đến cho cả bé & mẹ những giây phút thoải mái và dễ chịu nhất! Phong trào thời trang mẹ & bé sẽ thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng công chúa nhỏ và mẹ cùng diện đầm đôi màu hồng được may từ vật liệu thun mát xinh xắn, dịu dàng.

Với thời trang mẹ & bé mang phong cách sang trọng, thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng “công chúa nhỏ” của bạn đột nhiên chững chạc, lớn hẳn ra trong những loại trang phục giống hệt mẹ khi bạn cùng bé đến những bữa tiệc quan trọng, đi dự sự kiện, trong những dịp đặc biệt... Với những dịp như vậy, cùng với gam màu sang trọng, nền nã, bạn có thể chọn những chiếc váy áo có đường cắt cúp đơn giản những tinh tế & trang nhã để trở nên lôi cuốn hơn trong mắt mọi người & trông bé và bạn luôn nổi trội, lôi cuốn và sang trọng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét